10/8/18

Tủ đông đá mini thông minh, tiện dụng giành cho gia đình bạn

Tủ đông đá mini là sản phẩm tủ đông tiện ích, gọn nhẹ được sử dụng phổ biến trong cuộc sống và kinh doanh.
Hiện nay, nhu cầu lưu trữ thực phẩm và sản xuất đá ngày càng tăng cao, đặc biệt là vào những ngày hè nóng nực. Do đó, với những căn phòng có diện tích không lớn, tủ đông đá mini được xem là một giải pháp hoàn hảo. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số hiểu biết về loại tủ này.
>>> Tham khảo thêm bài viết : Mua tủ đông sanaky chính hãng ở đâu giá rẻ, chính hãng?

Tủ đông đá mini cho phép bạn lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài

Tủ đông – phương pháp bảo quản thực phẩm an toàn

Tủ đông đá được thiết kế với chức năng làm mát với các ngăn lạnh với nhiệt độ thấp. Tủ đông được thiết kế một cách vô cùng đa năng và tiện ích với các chế độ lạnh và nhiệt độ có thể được thay đổi tùy vào yêu cầu bảo quản cũng như các chức năng khác nhau. Ví dụ, bảo quản thực phẩm thì để ở mức nhiệt 0-10 độ C, còn bảo quản kem hoặc làm đá thì để dưới 0 độ C.

Tủ đông đá mini – làm lạnh nhanh chóng, gọn nhẹ



Tủ đông đá mini có kích thước nhỏ gọn nhưng hoạt động vô cùng mạnh mẽ

Trước đây, đa số các tủ đông có kích thước khá lớn và tốn nhiều diện tích trong căn nhà, phổ biến từ 200l đến 450l. Vì vậy, các loại tủ này chủ yếu được sử dụng trong các kho hàng, các cửa hàng tạp hóa. Tuy nhiên, với các căn hộ có diện tích nhỏ hẹp thì chúng không phù hợp bởi sự cồng kềnh nặng nề và không tận dụng hết được dung tích sử dụng.
Tủ đông đá mini với kích thước nhỏ gọn và dung tích vừa phải là sự lựa chọn phù hợp đối với các gia đình không quá lớn hoặc diện tích căn phòng khiêm tốn. Chỉ chiếm khoảng 1m2 và dung tích 100-200l, tủ đông đá mini vẫn hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu bảo quản thực phẩm. Không chỉ vậy, tủ đông đá mini còn có giá thành rẻ và khá kinh tế, đa phần các loại tủ này chỉ tiêu tốn của bạn từ 6-8 triệu đồng. Ngoài ra, thị trường tủ đông mini cũng khá đa dạng với các mẫu mã, chủng loại đa dạng, bao gồm 3 dạng chủ yếu:
  • Tủ đông mặt kính trước.

  • Tủ đông mặt kính trên.

  • Tủ đông kính cong.

Các thương hiệu tủ đông nổi tiếng tại Việt Nam có thể kể đến như Sanaky (Trung Quốc), Alaska (Trung Quốc), Darling (Việt Nam), Electrolux (Thái Lan), Kangaroo (Trung Quốc), Panasonic (Nhật Bản)…Tuy nhiên, người tiêu dùng cần thận trọng, xem xét kỹ càng yếu tố như thiết kế, tính năng sử dụng… để tránh mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Facomart – tủ đông đá mini cho mọi nhà


Facomart đảm bảo khách hàng sở hữu những sản phẩm tủ đông đá mini tốt nhất
Facomart.com là website điện tử online mua sắm nhanh chóng và thuận tiện. Với mục tiêu đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, bạn sẽ nhận được những lợi ích khi mua tủ đông đá mini cũng như các sản phẩm khác:
  • Facomart đảm bảo phân phối các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng.
  • Hình thức mua sắm trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian và chi phí một cách tối đa cho khách hàng nhưng vẫn đem lại các sản phẩm phù hợp và đáp ứng yêu cầu sử dụng so với hình thức mua hàng truyền thống.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú, đẹp mắt.
  • Tư vấn tận tình và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao.
  • Chính sách bảo hành hấp dẫn.
Bảo đảm thực phẩm nhà bạn luôn tươi mới với tủ đông đá mini được cung cấp bơi chúng tôi. Facomart cam kết đáp ứng các yêu cầu của bạn. Tìm hiểu và lựa chọn ngay các sản phẩm này tại website http://facomart.blogspot.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét