12/8/18

Bạn đã biết được bao nhiêu về tủ đông lạnh sanaky nhập khẩu nhật bản?

Tủ đông lạnh sanaky là sản phẩm phổ biến hiện nay trên thị trường là dòng sản phẩm nhỏ có hai ngăn hai cánh của tủ đông lạnh sanaky, tủ này phù hợp với các cửa hàng nhỏ lưu trữ hàng hoá hay các nhà hàng, bếp ăn, lưu trữ thực phẩm.

Tủ đông lạnh sanaky được người sử dụng tin dùng và muốn sắm cho mình một chiếc tủ chất lượng.

>>> Xem thêm bài viết : Mua tủ đông sanaky chính hãng ở đâu giá rẻ, chính hãng?
Tủ đông lạnh sanaky an toàn, chất lượng

Thiết kế của tủ đông lạnh sanaky

Dưới đây là nghiên cứu của cửa hàng Tủ đông Blog :
Tủ đông lạnh Sanaky được thiết kế với hai ngăn, thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho gia đình sử dụng cũng được. Một ngăn làm đông nhiệt từ 0 đến 180c. Với nhiệt độ lạnh sâu của tủ như vậy sẽ làm các loại thực phẩm, thức ăn được giữ đông ổn định, ngăn ngừa được các vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập gây hại mà không cần đến chất bảo quản thực phẩm.

Ngăn mát của tủ đông nhiệt độ từ 0 đến 100c là môi trường tốt để bảo quản củ, quả, nước giải khát, nước hoa quả…

Nguyên tắc sử dụng tủ đông lạnh sanaky


Nguyên tắc sử dụng tủ đông lạnh sanaky tủ mát, tủ đông trong quá trình vận chuyển sẽ không tránh được việc đường gập ghềnh khiến lượng gas và các khí tích tụ trong tủ sẽ tăng lên chính vì vậy khi tháo dỡ bao bì đóng gói ra bạn nên để tủ đứng ở nơi thoáng mát, mở cửa tủ trong vòng 1 giờ đồng hồ để ổn định gas và thoát khí tích tụ trong tủ đông lạnh sanaky.

Cắm điện vào ổ cắm không chỉ đơn thuần chỉ cắm vào nguồn điện là được việc cắm điện vào ổ cắm cho tủ đông, tủ mát như thế nào để có thể đảm bảo vừa tiết kiệm điện năng tuổi thọ của tủ đông lạnh sanaky mới là điều bạn cần lưu ý.

Sau khi chạy ổn định nên vặn nút điều chỉnh nhiệt độ về vị trí số 3 hoặc số 4 tuỳ theo nhu cầu nhiệt độ cần sử dụng. Khách hàng tuyệt đối không sử dụng ở vị trí cao nhất vì vị trí này tủ sẽ hoạt động liên tục không nghỉ cả để xả tuyết, sẽ làm cho lớp tuyết nhanh dày tạo thành vách ngăn không cho hơi lạnh toả ra làm cho tủ kém lạnh và tiêu tốn rất nhiều điện năng tiêu thụ. Quý khách hàng cần phải chú ý đến cách sử dụng của tủ đông lạnh sanaky.

Trong quá trình sử dụng tủ bạn không nên mở cửa tủ quá lâu, đặc biệt là khi thời tiết nóng và ấm. Mỗi khi bạn mở cửa thì cố gắng đóng lại càng sớm càng tốt.

Đặc điểm của tủ đông lạnh sanaky


Điểm nổi bật của sản phẩm tủ đông lạnh sanaky là được làm lạnh bằng dàn đồng bộ bền cao. Kết hợp với quạt lồng sóc giúp máy chạy êm, làm lạnh nhanh, sâu giúp bảo quản thực phẩm an toàn nhất.

Tủ đông lạnh sanaky có thành tủ dày, kết hợp với việc sử dụng nhựa cao cấp, bề mặt ngăn tủ tráng bạc giữ nhiệt giúp cho lượng nhiệt bị phân tán ra bên ngoài ít nhất, tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhất và tăng độ bền của sản phẩm.

Tủ đông lạnh sanaky thiết kế hai ngăn bảo quản đa dạng thực phẩm, thức ăn. Cánh lật vali an toàn. Có chỉ dẫn ngăn đông ngăn mát cụ thể.

Cấu tạo của tủ đông lạnh sanaky




Có nút điều chỉnh nhiệt độ dễ sử dụng ổn định, dễ dàng, chắc chắn phù hợp. Việc làm lạnh bằng dàn đồng bộ bền cao, chất lượng tốt, giá cả phù hợp.

Quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh, giúp cho việc sử dụng ổn định có chất lượng và giá cả hợp lý. Đặc biệt Ngăn tủ dùng nhựa cao cấp tráng bạc giữ nhiệt độ ổn định. Phù hợp với chất lượng, giá cả đảm bảo phù hợp với thị trường khả năng tiêu dùng của khách hàng.

Hiện bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua cho gia đình, nhà hàng, cửa hiệu của mình một tủ đông lạnh Sanaky nhưng chưa biết nên mua ở đâu, chất lượng, giá cả như thế nào. Hãy truy cập website: https://facomart.com/ để biết thêm thông tin về sản phẩm tủ đông lạnh sanaky.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét