16/8/18

Tủ đông Alaska IF–21 – thiết bị tiện ích cho mọi nhà

Tủ đông Alaska IF–21 là một sản phẩm của thương hiệu Alaska với dung tích 210 lít, sở hữu thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình hiện đại.

Tủ đông đang là lựa chọn hàng đầu của các khách sạn, quán ăn hay những cửa hàng tạp hóa để phục vụ cho nhu cầu dự trữ và bảo quản thực phẩm dùng dài lâu. Các sản phẩm tủ đông dạng đứng ngày càng được người tin dùng ưa chuộng vì những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Tủ được thiết kế theo khối đứng như tủ mát nên tiết kiệm được diện tích, không giống các mẫu tủ đông trước đây. Tủ đông Alaska IF–21 là một sản phẩm tủ đông dạng đứng cỡ nhỏ với kích thước thu gọn gồm chiều dài 0.55m, chiều rộng 0.58m và chiều cao 1.43m nên rất thích hợp sử dụng trong các gia đình, hộ kinh doanh...

>> Tham khảo thêm bài viết : Mua tủ đông sanaky chính hãng ở đâu giá rẻ, chính hãng?
Kiểu dáng của tủ đông Alaska IF-21

Đặc điểm nổi bật của tủ đông Alaska IF–21

Sản phẩm tủ đông Alaska IF–21 là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Alaska – một thương hiệu nổi tiếng, lâu năm chuyên cung cấp các thiết bị điện lạnh, điện dân dụng chất lượng. Chính vì vậy, nó được tích hợp một số đặc điểm nổi bật như sau:

Thiết kế bắt mắt: Tủ có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian bố trí, dung tích 210 lít phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình và đại lý nhỏ. Bên trong, tủ đông được thiết kế 5 ngăn và 1 hộc rộng rãi và tiện lợi giúp phân loại thực phẩm và bảo quản trong điều kiện thuận lợi nhất.

Thiết kế bên trong tủ đông Alaska IF-21

Giữ nhiệt tốt hơn: Thiết kế khung cửa bằng thép sơn tĩnh điện, không gỉ, siêu bền. Cánh cửa có gioăng cao su giúp cửa kín và giữ hơi lạnh, giảm thiểu mức thấp nhất nhiệt lượng bị thoát ra ngoài, lãng phí điện năng. Đồng thời, cánh cửa cũng có thể tháo gỡ hay đổi hướng tùy ý muốn.

Nút điều chỉnh tiện dụng: Tủ đông Alaska IF-21 với nút điều chỉnh tiện dụng, có nhiều mức làm lạnh khác nhau. Các bạn tùy chọn mức độ bằng cách xoay núm bên ngoài tủ, thuận tiện cho việc kiểm soát lượng nhiệt mà không cần mở tủ.

Công nghệ làm lạnh nhanh: Thực phẩm của bạn sẽ được đông lạnh trực tiếp một cách rất nhanh, nhiệt độ tối đa có thể xuống đến -18*C giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất và kéo dài thời gian sử dụng.

Công nghệ Mitsusita hoạt động êm ái: Nhờ được lắp đặt hệ thống máy nén theo công nghệ Mitsusita mang đến khả năng vận hành êm ái, đảm bảo không gian yên ả, không gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Sử dụng Gas R600A: Không chỉ thân thiện với môi trường, gas R600a còn giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định. Ngoài ra, nó có thể tiết kiệm lên đến 40% điện năng tiêu thụ mỗi tháng cho gia đình bạn.

Tủ đông Alaska IF-21

Một số lưu ý khi sử dụng tủ đông Alaska IF–21

Kê tủ trên mặt phẳng không nghiêng hơn 40 độ để tránh làm hỏng máy nén.

Kê tại nơi khô ráo, tránh bụi bẩn, ẩm mốc để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng.

Không bảo quản hóa chất bên trong tủ.

Dùng riêng ở điện, sử dụng điện áp nguồn để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Thường xuyên vệ sinh tủ và vệ sinh đúng cách, không sử dụng chất tẩy rửa, hóa chất để vệ sinh tủ.

Sau khi rút phích cắm, hãy đợi 10 phút rồi mới cắm lại.

Trên đây là một số thông tin cung cấp về tủ đông Alaska IF-21 cho các bạn tham khảo. Nếu các bạn có nhu cầu mua tủ đông Alaska IF–21 và các dòng sản phẩm tủ đông khác thì vui lòng tuy cập website: 
http://facomart.blogspot.com/ để biết thêm thông tin chi tiết và nhận hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét