17/8/18

Mua tủ đông sanaky chính hãng ở đâu giá rẻ, chính hãng?

Mua tủ đông sanaky đang là xu hướng của người tiêu dùng hiện nay. Bài viết sau sẽ đem đến cho bạn lý do vì sao nhé.
Thị trường tủ đông hiện nay tại Việt Nam là một thị trường rộng đa dạng dễ dàng mang lại doanh số cao. Do vậy, rất nhiều hãng tủ đông ra đời với nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng đã nhanh chóng đem lại sự quan tâm của người tiêu dùng, đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Trong đó, Sanaky là một hãng tủ đông bạn không thể bỏ qua, được sử dụng phổ biến hiện nay với vai trò bảo quản và lưu trữ thực phẩm. Dòng tủ này có rất nhiều chủng loại khác nhau phù hợp với mục đích của mỗi người. Nếu bạn đang định mua tủ đông Sanaky, hãy cùng tham khảo bài viết nhé.

Tủ đông Sanaky - bạn có hiểu biết gì về hãng tủ này?

Tủ đông Sanaky - dòng tủ dẫn đầu thị trường

Sanaky là đi đầu và tiên phong trong việc sản xuất tủ mát và tủ đông. Trong suốt 20 năm xây dựng và vững mạnh, Sanaky đang là một nhãn hiệu được người dùng sử dụng vô cùng ưa chuộng và có những phản hồi tích cực về chất lượng. Hiện nay, những đại lý phân phối tủ đông Sanaky trải dài trên cả 64 tỉnh thành và đạt được doanh thu rất lớn.

Tủ đông Sanaky - nguồn gốc đảm bảo, thương hiệu chất lượng uy tín

Sản phẩm điện lạnh của Sanaky được đều được cung cấp tại Việt Nam. Sanaly có nhà máy tại Việt Nam mà cụ thể là Bình Dương, hệ thống kho vận chuyển cũng như sản xuất, trạm bảo hành có mặt trên toàn quốc, Bên cạnh đó, có một số sản phẩm Sanaly được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan, một số được nhập từ Trung Quốc, đặt hàng tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn sản xuất của hãng Sanaky.
Tủ đông Sanaky chính hãng an toàn chất lượng

Mua tủ đông Sanaky - những tiện ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời

Tủ đông Sanaky - thiết kế trang nhã

Tủ đông Sanaky thường có lớp vỏ màu trắng trang nhã với thiết kế 2 nắp mở hai bên, dày, chịu lực tốt giúp tủ lạnh giữ lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn lúc dùng. Khi mở nắp, một lượng nhiệt lạnh bên trong bay ra ngoài, tủ phải hoạt động để bù nhiệt độ đó và hai nắp này sẽ hoàn toàn hạn chế lượng khi bay ra. Ngoài ra, khóa của an toàn ở nắp tủ đông giúp bạn dễ dàng lưu trữ thực phẩm ở những nơi công cộng như siêu thị hoặc của hàng mà không bị mở cửa ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, bánh xe ở phía dưới chân tủ chịu lực tốt giúp bạn di chuyển tủ đến bất kỳ nơi nào mình muốn.
Tủ đông Sanaky với thiết kế trang nhã

Tủ đông Sanaky - hệ thống làm lạnh tuyệt vời

Tủ đông Sanaky sử dụng dàn đồng thay cho dàn nhôm trong hệ thống làm lạnh nên có độ bền rất cao, làm tăng thêm 20% tuổi thọ tăng thêm 20% mức độ lạnh nhanh. Nguyên nhân là do ống đồng có sự thẩm thấu nhiệt nhanh hơn các mẫu ống khác cũng như không bị oxy hóa nhanh. Hãng tủ đông này cũng được trang bị thêm lốc lạnh vô cùng hiện đại bằng việc sử dụng lốc lạnh của Panasonic hoạt động vô cùng êm ái, làm lạnh nhanh sâu, không gây ồn, tiết kiệm điện năng so với những loại khác, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, không cần phụ gia để bảo quản. Bên ngoài thân tủ còn có nút điều vặn điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng sử dụng bằng cách căn vặn nút theo chiều kim đồng hồ để điều chỉnh cho phù hợp với thực phẩm hay nhiệt độ ngoài trời. Nhờ những tính năng hiện đại, thực phẩm sẽ luôn đảm bảo chất lượng, không bị vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập.
Một trong số những chủng loại của Sanaky với chức năng ưu việt

Mua tủ đông Sanaky ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ mua tủ đông Sanaky uy tín thì đừng ngần ngại lựa chọn Facomart chúng tôi. Tủ đông chính hãng đi kèm chất lượng tuyệt vời, giá cả rất dễ chịu cùng đội ngũ tư vấn viên vô cùng nhiệt tình, chúng tôi tự hào là một địa chỉ vàng để bạn ghé qua mua tủ đông Sanaky và cam kết sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng truy cập vào website: facomart.com để mua được một chiếc tủ ưng ý nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét