21/8/18

Một số thông tin cơ bản về tủ đông Denver bạn cần biết

Thương hiệu tủ đông Denver đã không còn xa lạ với người dùng tại Mỹ. Và giờ đây, nó đã và đang chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam.
Tủ đông Denver của Mỹ

Tủ đông có lẽ là thiết bị đã quen thuộc với tất cả chúng ta. Nó giúp việc bảo quản thực phẩm chế biến được tươi ngon hơn, lâu dài, tránh bị hư hỏng, ôi thiu. Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều loại tủ đông, tủ bảo ôn khác nhau nhưng một trong những dòng tủ đông thông dụng và ngày càng phổ biến hiện nay là dòng tủ đông Denver.

>>> Xem thêm bài viết : Mua tủ đông sanaky chính hãng ở đâu giá rẻ, chính hãng?

Tủ đông Denver – sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Kiểu dáng phong phú, thiết kế ấn tượng của tủ đông Denver

Denver là thương hiệu đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm nay. Các sản phẩm của Denver được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Mỹ, mỗi công đoạn đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng.

Denver đang phân phối một trong những dòng sản phẩm chính là tủ đông. Để bảo quản thực phẩm tốt thì đây được xem như thiết bị có chức năng chuyên trong việc đó. Đặc điểm của tủ đông Denver là thời gian làm lạnh rất nhanh, do đó không sử dụng nhiều lượng điện. Các sản phẩm tủ đông có 2 chế độ làm đông và làm mát riêng biệt. Chính vì vậy, bạn có thể vừa bảo quản thực phẩm đông lạnh như thịt, cá... vừa bảo quản được rau, củ, quả...cũng như các loại nước, bia...

Bên cạnh mà trắng sữa thì tủ đông Denver có thêm các màu: vàng đồng, xanh da trời hay đỏ vân hoa để khách hàng có thêm sự lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn để lựa chọn loại tủ đông phù hợp.

Công nghệ sản xuất hiện đại của tủ đông Denver


Với dây chuyền sản xuất tiên tiến, tủ đông Denver đã và đang là thương hiệu nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người sử dụng. Ngoài chức năng lưu trữ và bảo quản thực phẩm, chất liệu làm tủ luôn được kiểm soát chặt chẽ. Các sản phẩm tủ đông có lớp vỏ bảo vệ giúp chống dính, chống mòn, tăng thời gian sử dụng.

Thiết kế hiện đại của tủ đông Denver

Để tăng hiệu suất hoạt động, các dàn lạnh của tủ được làm hoàn toàn từ đồng nguyên chất. Cửa tủ có thiết kế dạng nắp mở, có thể bật lên. Ngoài ra, tủ còn có khóa an toàn giúp việc lấy và giữ thực phẩm dễ dàng, vệ sinh hơn.

Đồng thời, Denver đã áp dụng kỹ thuật mới và sản xuất một loại tủ đông mới. Đây là loại tủ có lòng làm bằng thép cao cấp, có khả năng chống gỉ giúp giảm thiểu tối đa tuyết trong quá trình sử dụng... đảm bảo thực phẩm vệ sinh, sạch sẽ hơn.

Ưu điểm nổi bật của các loại tủ đông Denver

Làm lạnh một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm tối đa điện năng.

Tủ có hệ thống máy nén vận hành êm ái, không làm phiền bạn trong lúc hoạt động.

Bên trong, lòng tủ được làm bằng nhựa chất lượng cao, chống bám dính, dễ dàng vệ sinh.

Có chỗ thoát nước ở đáy, dễ dàng xả đông, vệ sinh tủ.

Các loại tủ đa dạng về dung tích, phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng.

Các loại tủ đông Denver dù được cải tiến nhưng giá cả vẫn rất hợp lý, không chênh lệch nhiều so với tủ đông các thế hệ trước.


Bên trong tủ đông Denver

Các mẫu tủ đông Denver hiện nay

I – Series.

Tủ đông 1 ngăn.

Tủ đông 2 ngăn.

Tủ đông kính cong.

Tủ đông Denver là một trong những thiết bị vô cùng hữu ích và cần thiết, giúp chúng ta bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn giữ nguyên giá trị của thực phẩm. Nếu như bạn có nhu cầu muốn tìm và mua những loại tủ đông này, có thể truy cập vào website http://facomart.blogspot.com/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét