9/8/18

Một số thông tin hữu ích về tủ đông Alaska 250 lít bạn nên biết

Những dòng tủ đông Alaska nói chung và tủ đông Alaska 250 lít nói riêng đều có công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Thế nên được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hầu hết ở các hộ gia đình và các nhà hàng, quán ăn hiện nay vì khá phù hợp với các hoạt động kinh doanh.

Một số thông tin về tủ đông Alaska 250 lít


Nổi bật với khả năng tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter và ga R600a. Bên cạnh đó, ga R600a khá an toàn và thân thiện với môi trường. Tủ đông Alaska 250 lít vận hành êm ái với công nghệ Misusita hạn chế gây tiếng ồn tối đa không làm cho người dùng cảm thấy phiền vì tiếng ồn phát ra từ tủ đông.

Tủ đông Alaska 250 lít thiết kế nút vặn thay đổi nhiệt độ linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.


Ngoài ra tủ còn được trang bị ổ khóa riêng cho từng ngăn tủ, đảm bảo an toàn khi lưu trữ và cất giữ thức ăn.

Tủ đông Alaska 250 lít

Tủ đông Alaska 250 lít tiện lợi hơn trong thiết kế nổi bật


Tủ đông Alaska 250 lít được thiết kế khá thông minh và nhỏ gọn làm không chiếm quá nhiều diện tích. Thế nên chỉ đơn giản là với nhu cầu sử dụng tủ đông để bảo quản thực phẩm đông lạnh cho nhu cầu kinh doanh ăn uống, nhà hàng thì một chiếc tủ đông Alaska 250 lít sẽ khá phù hợp với bạn vì thiết kế 2 ngăn đông mát riêng biệt đáp ứng việc đông và bảo quản thực phẩm tươi sống.

Tủ đông Alaska thiết kế khá tiện lợi và thuận tiện trong việc di chuyển


Tủ đông Alaska sử dụng ga R600a ngoài khả năng tiết kiệm điện năng, đây còn là loại ga khá thân thiện với môi trường. Loại gas này còn giúp đông lạnh thực phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Duy trì nhiệt độ ổn định , tiết kiệm phần lớn điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Ưu điểm của tủ đông Alaska 250 lít


Được thiết với công nghệ Mitsusita cho khả năng hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn khi vận hành. Thế nên khi chọn mua sản phẩm bạn hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng vì sản phẩm này.

Công nghệ Mitsusita cho khả năng hoạt động êm ái, không gây tiếng động ồn ào

Dàn lạnh ống đồng làm lạnh nhanh chóng, bền bỉ với thời gian

Với thiết kế dàn lạnh được làm từ những ống đồng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng làm lạnh nhanh chóng cũng như tuổi thọ bền bỉ của chiếc tủ đông Alaska 250 lít.

Dàn lạnh ống đồng có khả năng làm lạnh nhanh chóng, bền bỉ theo thời gian.

Tủ đông Alaska 250 lít

Nhiều tiện ích vượt trội với tủ đông Alaska 250 lít

Với việc mua một sản phẩm không những đòi hỏi về chất lượng người tiêu dùng còn đòi hỏi về một sản phẩm có nhiều tiện ích vượt trội và tủ đông Alaska 250 lít cũng đang mang đến những tiện ích được mong đợi.

Với thiết kế 4 bánh xe dễ dàng trong việc thay đổi vị trí và dễ dàng hơn trong việc di chuyển tủ đông đến các vị trí khác nhau.

Nút vặn tùy chỉnh nhiệt độ bên ngoài: Tùy theo loại thực phẩm bảo quản, bạn có thể chủ động trong việc thay đổi nhiệt độ của tủ chỉ với nút vặn vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Khóa an toàn: Sẽ ngăn chặn trẻ trong nhà nghịch phá, đóng - mở tủ liên tục gây thất thoát hơi lạnh, hư

Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn có thêm nhiều thông tin về tủ đông Alaska 250 lít. Truy cập website: facomart.com để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét