5/9/18

Địa chỉ chọn mua tủ đông chất lượng và uy tín nhất thị trường

Hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để tìm được địa chỉ cung cấp tủ đông đảm bảo chất lượng với giả cả cực kỳ hợp lý.

Đối với mỗi gia đình hiện nay, trang bị thêm một chiếc tủ đông là rất cần thiết. So với tủ lạnh thì tủ đông có nhiều không gian lưu trữ thực phẩm với thời gian lâu hơn. Tủ đông lạnh thực phẩm sẽ làm chậm quá trình phân hủy thức ăn, thực phẩm sẽ giữ được mùi vị và giá trị dinh dưỡng cao.

Tủ đông cao cấp Sanaky 2 ngăn

Nên lựa chọn loại tủ đông như thế nào

Tiêu thụ điện năng của tủ đông

Khi mua tủ đông cần chú ý đến những vấn đề về tiêu thụ điện năng như sau:

- Chọn mua tủ có gioăng cánh kín khít, để tránh tình trạng thoát hơi lạnh ra ngoài, điện tiêu thụ sẽ giảm đi rất nhiều.

- Chọn mua tủ có chiều dày phần lớp xốp cách nhiệt của thân và cánh tủ có tác dụng giữ nhiệt cho tủ đông. Tránh việc máy nén hoạt động nhiều làm giảm điện năng tiêu thụ và tăng tuổi thọ của máy nén.

- Nên lựa chọn tủ có kính và trên kính có thanh nẹp nhựa to nằm giữa. Có công dụng khi đóng cánh lại thì gioăng che kín tủ để hạn chế tối đa lượng tuyết bám trên bề mặt kính và trong lòng tủ. Tránh việc thoát hơi lạnh ra bên ngoài, đồng thời tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ của tủ.

Dung tích tủ đông

Tùy theo nhu cầu mà gia đình bạn sử dụng mà lựa chọn dung tích tủ đông phù hợp. Bạn nên cân nhắc lựa chọn tủ đông theo nhu cầu khối lượng thực phẩm cần bảo quản thường xuyên của gia đình. Tủ đông thực phẩm có hai loại đó là tủ đông hai ngăn và loại một ngăn.

Trong đó tủ đông hai ngăn bao gồm một ngăn bảo quản lạnh và một ngăn bảo quản đông lạnh.

Tủ đông 2 ngăn Alaska

Hoạt động của tủ đông

Bạn nên kiêm tra độ kín của tủ, nếu tủ đông không kín không khí lạnh sẽ thoát ra bên ngoài. Làm tủ đông hao tốn nhiệt, hiệu quả làm lạnh kém.

Đối với loại tủ chất lượng thì khi hoạt động sẽ tạo ra tiếng ồn rất nhỏ, không bị rung, bạn chỉ cần đặt tay lên mặt tủ để kiểm tra. Đọc kỹ các thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất cung cấp và các tính năng hỗ trợ khác.

Nguồn gốc và giá bán của tủ đông

Mức giá được nhiều các quý khách lựa chọn đó là khoảng tầm 5 đến 6 triệu đồng. Bạn nên tham khảo và lựa chọn những thương hiệu được nhiều người sử dụng, đảm bảo chất lượng, uy tín, có tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường.

Tránh những tình trạng mua hàng kém chất lượng mà giá cả lại cao.

Facomart.com sự lựa chọn hoàn hảo

Nên chọn mua tủ đông ở đâu mới đảm bảo chất lượng

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu sở hữu tủ đông, thì hãy đến ngay với Facomart.com. Công ty chúng tôi chắc chắn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý khách hàng.

Công ty chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm tủ đông của các thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng nhiều nhất thị trường Việt Nam với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với tất cả các nhu cầu của mọi người.

Facomart.com hoạt động dưới hình thức bán hàng trực tuyến nhằm mang đến sự tiện lợi trong mua sắm, tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa cho quý khách hàng.

Đến với Facomart.com bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm thích hợp nhất.

Mọi thông tin chi tiết hãy nhanh tay liên hệ với địa chỉ trang web facomart.com để được tư vấn cũng như đem về cho mình mẫu sản phẩm tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét